Header Ads

ad

Cách kiểm tra quảng cáo Google Adwords của bạn có hiển thị hay không?

Xem nhanh: Quảng cáo không hiển thị Kiểm tra quảng cáo

* Google Adwords đang ngày càng trở thành con bài chiến lược đối với doanh nghiệp cũng như cá nhân của bạn. Có thể bạn đang thuê đối tác chạy quảng cáo hoặc cũng có thể bạn tự chạy quảng cáo của mình, đôi khi bạn không hiểu quảng cáo của mình có hiển thị hay không ? hay quảng cáo hiển thị như thế nào trên Google ?
Quảng cáo của bạn có đang hiển thị hay không?

* Quảng cáo Google Adwords không hiển thị vì sao? 

- Quảng cáo của bạn đang chạy bình thường bỗng nhiên tịt, không thấy gì nữa thì có thể ở những nguyên nhân sau:
+ Do ngân sách ngày của bạn đã hết, bạn hãy tăng ngân sách lên để quảng cáo được hiển thị.
+ Quảng cáo của bạn có thể bị vi phạm chính sách của Google nên bị tạm ngưng.
+ Quảng cáo của bạn có thể bị dừng lại do bạn chưa thanh toán hoặc cũng có thể bạn lỡ tay hay đối tác cố tình dừng quảng cáo của bạn lại.

* Làm sao để biết được quảng cáo của mình có hiển thị hay không?

- Bạn đang chạy quảng cáo cho giàn tập tạ chẳng hạn, bạn băn khoăn không biết quảng cáo giàn tạ của mình sẽ hiển thị như thế nào ?

- Sử dụng công cụ Chẩn đoán và xem trước quảng cáo để xem vị trí quảng cáo của bạn xuất hiện trên trang cho một yêu cầu tìm kiếm cụ thể. Đây là cách đơn giản để kiểm tra vị trí của một quảng cáo và công cụ này cung cấp kết quả chính xác như tìm kiếm của Google mà không tích lũy bất kỳ lần hiển thị nào.

- Tìm kiếm cột vị trí trung bình trong bảng thống kê trên các tab tài khoản của bạn. Nếu bạn không nhìn thấy cột này, bạn có thể thêm cột đó vào thống kê tài khoản của mình. Đây là cách tốt nhất để kiểm tra nhiều vị trí một lúc.

- Hoặc bạn cũng có thể dùng trình duyệt nhưng được xóa hết Cache đi nhé. Mình cũng lưu ý bạn hạn chế sử dụng hình thức này vì thường thì bạn sẽ chẳng bao giờ Click vào quảng cáo của mình và vô tình sẽ tăng số lần hiển thị quảng cáo của bạn dẫn đến quảng cáo của bạn sẽ bị đánh giá thấp đi.

Chúc bạn thành công với chiến dịch quảng cáo của mình!

Không có nhận xét nào